8 Bãi biển đẹp nên đến khi đi Tour Phú Yên

Ngày đăng: 04/05/2021   ||   Lượt xem: 75
Chia sẻ

8 Bãi biển đẹp nên đến khi đi Tour Phú Yên

Sở hữu đường bờ biển kéo dài hơn 100km đã giúp Phú yên trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai yêu biển. Nơi đây không chỉ hội tụ nhiều bãi tắm hoang sơ, mà còn có một số bãi biển được đề cử là bãi tắm đẹp nhất thế giới. Vậy đi Tour Phú Yên nên đến bãi tắm nào? Nếu bạn không có kinh nghiệm, hãy đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Bãi Môn

Nằm cách xa trung tâm thành phố Tuy Hòa chưa đến 35km, Bãi Môn thu hút du khách đến bởi vẻ đẹp hoang sơ của nó. Nhìn từ xam, Bãi Môn giống như cánh cung khổng lồ khi nằm giữa lòng hai ngọn núi. Không những vậy khí hậu nơi đây còn vô cùng trong lành, khiến bạn cảm thấy vô cùng dễ chịu. Đến với Bãi Môn, bạn sẽ mê mẩn trước những bãi cát dài trắng mịn cùng làn nước trong vắt. Bạn có thể thoải mái tắm mát và đón ánh nắng bình minh tuyệt đẹp vào sáng sớm.

Bãi Tuy Hòa

Bãi Tuy Hòa là một trong những bãi biển đẹp được rất nhiều người biết đến. Không quá rộng chỉ dài hơn 10km, nhưng bãi Tuy Hòa lại mang đến sự bình yên cho những ai ghé thăm. Nước ở đây không chỉ trong xanh mà khung cảnh trải dọc bãi biển vô cùng đẹp. Bởi màu xanh của những rừng dương xanh. Đến đây bạn hãy đừng bỏ qua khoảnh khắc hoàng hôn và bình minh nhé. Cảm giác dậy vào lúc sáng sớm hay dạo bộ bờ biển lúc chiều xuống vô cùng tuyệt vời.

Bãi Long Thủy

Bãi Long Thủy hay còn được người Phú Yên gọi bằng cái tên khác là bãi biển Mỹ Á. Bạn sẽ vô cùng thích thú khi đặt chân đến bãi biển này. Nước biển không chỉ trong xanh, mà còn vô cùng mát lạnh. Vì vậy đến đây vào mùa hè thật tuyệt. Ngoài ra bãi Long Thủy còn thu hút du khách, bởi khung cảnh vô cùng tuyệt đẹp của những hàng dừa trĩu quả và bãi cát trắng mịn. Vì vậy bạn sẽ không có gì ngạc nhiên khi bãi Long Thủy được bình chọn là một trong những bãi tắm đẹp nhất tại Phú Yên.

Bãi Xép

Thuộc địa phận của xã An Chấn, huyện Tuy An, bạn chỉ cần di chuyển 14km từ thành phố Tuy Hòa là đã có thể để Bãi Xép. Với chiều dài 500m, Bãi Xép tuy không rộng nhưng cũng đủ để bạn phải mê mẩn bởi vẻ đẹp kỳ ảo của nó. Chính vì vậy, Bãi Xép luôn là bãi biển đẹp nhất bạn không thể bỏ qua khi đi tour Phú Yên. Không chỉ sở hữu những bãi cát vàng rực rỡ như ôm trọn làn nước xanh biếc, Bãi Xép còn có những ghềnh đá đen huyền bí ấn tượng. Ngoài ra còn phải kể đến những bãi cây xương rồng nhô ra ngay trước biển. Đây chính là địa điểm để bạn check in cực đẹp nữa đấy nhé.

Bãi Bàng

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với những áp lực của cuộc sống, hãy xách balo và đến ngay Phú yên hôm nay. Ngoài các địa điểm đẹp nổi tiếng, nơi đây còn có vô số các bãi biển đẹp nữa nhé. Do đó bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tắm mát và thả mình vào làn gió mát lạnh. Bãi Bàng nằm cách không xa thành phố Tuy Hòa, cho nên bạn sẽ dễ dàng để đến được đây. Bãi biển nơi đây vẫn còn giữ nguyên được vẻ đẹp mộc mạc và vô cùng yên tĩnh. Vì thế rất thích hợp để bạn nghỉ dưỡng.

Bãi Ôm

Bãi Ôm nổi tiếng là cung đường biển đẹp thơ mộng rất hút khách ghé thăm hiện nay. Bãi biển ngoài làn nước trong xanh, còn có hình dáng hình vòng cung vô cùng độc đáo. Nếu bạn nhìn từ xa sẽ giống như vòng tay ôm trọn vào lòng bình yên đến lạ. Đặc biệt đến Bãi Ôm, du khách còn có cơ hội ngắm nhìn những rặng san hô tuyệt đẹp mà không sợ bị làm phiền. Do đó nếu đi tour Phú Yên, bạn đừng bỏ qua điểm đến đẹp này nhé.

Bãi Phú Thường

Đây là một trong những bãi tắm hoang sơ đẹp nhất Việt Nam hiện nay. Đến với bãi tắm này, ấn tượng đầu tiên của bạn chính là biển xanh mướt và những dải cát dài trắng phau tuyệt đẹp. Nằm trong vùng bờ biển lõm hình cánh cung, bãi tắm Phú Thường vô cùng sạch và vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên của mình. Do đó đến đây, bạn sẽ được thỏa thích tắm mát. Đồng thời còn có có hội bắt ốc vú nàng hay trèo vách đá khám phá bãi biển khi thủy triều rút xuống nữa nhé.

Bãi Rạng

Bãi Rạng được nhiều người ví von là “Thiên đường hạ giới xứ Nẫu” bởi vẻ đẹp của nó. Đây chính là địa điểm nghỉ dưỡng rất thích hợp dành cho bạn, gia đình... Điểm nhấn độc đáo của bãi biển này, chính là những hàng dừa xanh cùng những bãi cát vàng. Ngoài ra đến với Bãi Rạng, chúng ta sẽ có cơ hội tham gia vào rất nhiều hoạt động thú vị như cắm trại, tắm biển hay dã ngoại. Và nếu bạn là tín đồ hải sản đến Bãi Rạng vô cùng tuyệt vời. Các món ăn chế biến từ hải sản ở đây vô cùng tươi ngon... Cho nên bạn sẽ không có lý do gì bỏ qua bãi biển này khi ghé đến xứ Nẫu.


(*) Xem thêm

Bình luận