5 Điểm check-in đẹp khi đi Tour Phú Yên không nên bỏ lỡ

Ngày đăng: 04/05/2021   ||   Lượt xem: 81
Chia sẻ

5 Điểm check-in đẹp khi đi Tour Phú Yên không nên bỏ lỡ

Xinh đẹp, bình yên là những gì bạn có thể cảm nhận khi đến với Phú Yên. Đây là một trong điểm đến đang gây “sốt” với giới trẻ hiện nay sau khi bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” công chiếu. Không chỉ đẹp qua những thước phim, Phú Yên của đời thực còn khiến bạn vô cùng ngỡ ngàng trước vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ. Đi cùng những bãi biển trong xanh, mát lạnh. Vậy đâu là những điểm check in cực đẹp khi đi Tour Phú yên, bạn không nên bỏ lỡ? Tất cả sẽ có ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Gành đá dĩa

Địa điểm số 1 đầu tiên chúng ta nhất định phải đến đầu tiên, chính là Gành đá dĩa. Nằm ở xã An Đông, huyên Tuy An, Phú Yên, gành đá dĩa nhìn từ xa như một tổ ong khổng lồ khiến bạn không thể nào rời mắt. nhờ quá trình phun trào của dung nham kết hợp với nước biến, tạo nên những phiến đá vô cùng độc đáo. Do đó nếu so sánh gành đá dĩa với Giant’s Causeway ở Ireland không hề thua kém. Chính vì vậy, chúng ta sẽ không có gì ngạc nhiên khi gành đá dĩa lại được xếp vào di tích quốc gia đặc biệt. Đến đây bạn không chỉ tận hưởng không khí trong lành, mà còn có được những bức ảnh sống ảo cực chất nữa nhé.

Gành đèn Hải Đăng

Gành đèn Hải Đăng chắc chắn sẽ làm bạn vô cùng nao lòng khi đặt chân đến. Với chiều cao 10m, ngọn đèn hải đăng gành đèn được xây dựng với mục đích điều hướng hoạt động ra vào của tàu thuyền. Tuy nhiên với những gành đá hoang sơ. Kết hợp cùng sự xuất hiện của hình ảnh ngọn hải đăng gành đèn màu trắng – đỏ nổi bật giữa biển xanh bát ngát. Điều này đã khiến nơi đây trở thành điểm đến check in đẹp của nhiều bạn trẻ.

Nhà thờ Mằng Lăng: Điểm check in cực đỉnh của nhiều bạn trẻ

Du lịch không chỉ để khám phá nhiều điểm đến, mà còn là cơ hội để bạn thỏa sức sống ảo và sở hữu cho mình những bức ảnh đẹp. Vì vậy đi tour Phú Yên, bạn nhất định không thể bỏ qua nhà thờ Mằng Lăng. Đây là nhà thờ cổ nhất hiện tại Phú Yên và được nhiều người ghé đến thăm quan. Được xây dựng vào những năm 1892 theo lối kiến trúc Gothic ấn tượng, trải qua hơn 120 năm nhưng nhà thờ Mằng lăng vẫn giữ được vẻ đẹp cổ kính của mình. Không chỉ thu hút du khách bởi thiết kế mái vòm độc đáo. Bên trong còn lưu giữ nhiều họa tiết ấn tượng mang đậm tính lịch sử.

Bãi Xép

Nên đi đâu khi du lịch Phú Yên? Nếu bạn đang băn khoăn về điều này, hãy ghé thăm Bãi Xép ngay hôm nay nhé. Nếu như bạn bị những thước phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” làm cho mê mẩn thì đến đây còn khiến bạn ngỡ ngàng hơn. Bãi Xép là nơi thực hiện nhiều phân cảnh của bộ phim với những bãi cát vàng trải dài 500m. Đi cùng những bãi đá đen ấn tượng mang đến vẻ đẹp cực kỳ lãng mạn. Ngoài ra Bãi Xép còn làm nao lòng người đến, bởi những bãi cỏ rộng mênh mông. Và nếu bạn có cơ hội cắm trại nghỉ lại qua đây sẽ rất tuyệt vời.

Đầm Ô Loan

Đây là một trong những địa điểm check-in cực đẹp của nhiều bạn trẻ hiện nay. Đầm Ô Loan không chỉ mang vẻ đẹp bình dị, mà còn mang đến cho bạn những khoảnh khắc săn ảnh đắt giá. Ấn tượng nhất là vào lúc bình minh hay hoàng hôn xuất hiện. Đặc biệt nơi đây không chỉ đẹp mà còn gắn liền với nhiều điển cố về tên gọi của đầm “Ô Loan”. Vì vậy nếu bạn đi tour Quy Nhơn, Phú Yên hãy đừng bỏ qua điểm đến thú vị này. Ngoài ra hải sản ở đầm Ô Loan vô cùng tươi, ngon, cho nên bạn phải thưởng thức ngay nhé.

Núi Đá Bia

Khám phá núi Đá Bia không chỉ làm bạn say lòng, bởi vẻ đẹp như “chốn bồng lai tiên cảnh” mà không khí còn vô cùng trong lành. Với vẻ đẹp cao sừng sững, núi Đá Bia quanh năm được bao phủ bởi những tầng mây trắng nhìn vô cùng huyền ảo. Vì vậy đi tour Phú Yên, bạn nhất định phải chinh phục độ cao của đỉnh núi với 2000 bậc thang. Và cảm giác khi lên trên cao vô cùng phấn khích. Từ đỉnh Núi Đá Bia, bạn có thể nhìn ngắm Phú Yên thu nhỏ trong mắt của mình. Và bị làm cho mê mẩn bởi  màu xanh của trời và mây xanh.

Cao nguyên Vân Hòa

Nằm ở độ cao 400m, cao nguyên Vân Hòa được ví như Đà lạt thứ hai. Với khí hậu se se lạnh kết hợp với mây mờ sương giăng... đến cao nguyên Vân Hòa vào dịp tết vô cùng thú vị. Bạn có thể nhìn ngắm sắc thắm của nhiều loại hoa dại đua nhau nở. Tạo nên khung cảnh đẹp tựa như một bức tranh sơn thủy cho cao nguyên Vân Hòa. Đặc biệt nơi đây còn vô cùng bình yên và không khí rất trong lành. Cho nên vô cùng thích hợp để bạn nghỉ ngơi và thư giãn.

 


(*) Xem thêm

Bình luận